Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại An Khê

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại An Khê

Chiều ngày 9/10, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai tiếp xúc cử tri thị xã An Khê tại phường Tây Sơn, thị xã An Khê trước kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV. Tham dự buổi tiếp xúc có ông  Đinh Duy Vượt - Tỉnh ủy viên - Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh - Ủy viên Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội; đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh, thị xã cùng với hơn 100 cử tri trên địa bàn.

Tại buổi tiếp xúc, ông Đinh Duy Vượt đã thông báo tới cử tri dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV. Tiếp đó cử tri cũng nêu lên những ý kiến, kiến nghị, trong đó: đề nghị Đại biểu Quốc hội quan tâm sâu sát hơn nữa về vấn đề Thuỷ Điện An Khê - Kannak, làm sao trả lại môi trường nước trong lành, phải hài hoà lợi ích giữa thuỷ điện và người dân tại địa phương; Cần nâng cấp, mở rộng quốc lộ 19 để đảm bảo an toàn cho người dân khi tham gia giao thông và vận chuyển, lưu thông hàng hóa; cần quan tâm hơn nữa đến quyền lợi đối với đội ngũ công chức xã, phường...
 
hinh-2.jpg

Đồng chí Đinh Duy Vượt báo cáo tại buổi tiếp xúc cử tri.

 
 
          Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV của tỉnh, ông Đinh Duy Vượt đã tiếp thu và đề nghị lãnh đạo thị xã, các ban ngành của thị xã và các xã, phường có liên quan trực tiếp trả lời và giải quyết những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền thị xã; các ý kiến còn lại được tổng hợp gửi đến ngành chức năng xem xét, giải quyết và gửi tới Kỳ họp của Quốc hội trong thời gian tới.
                                                                                      Ngọc Anh
 

Quay lại