Loading...
contac3.png Liên hệ smartphone.png Mobile 16-16.png Site map

Gia Lai sẵn sàng cho sự kiện TechDemo

13/11/2019
Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện trình diễn kết nối cung-cầu công nghệ (TechDemo) và Hội nghị ứng dụng chuyển giao công nghệ năm 2019 tại Gia Lai, Ban tổ chức sự kiện đã nhanh chóng triển khai các nhiệm vụ, hoàn tất công tác chuẩn bị.

 
Sự kiện TechDemo và Hội nghị ứng dụng chuyển giao công nghệ sẽ diễn ra tại TP. Pleiku từ ngày 24 đến 26-11 với chủ đề “Kết nối công nghệ, bắt nhịp cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”. Đây là một trong những hoạt động có định hướng của Bộ Khoa học và Công nghệ (KH-CN), qua đó nhằm thúc đẩy ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ cho các doanh nghiệp, các tổ chức ở khu vực Nam Trung bộ-Tây Nguyên và cả nước nói chung.
Ông Lưu Trung Nghĩa-Giám đốc Sở KH-CN, Phó Trưởng ban tổ chức sự kiện TechDemo 2019-cho biết: Đến nay, Sở KH-CN đã lên danh sách khách mời tham dự lễ khai mạc sự kiện với 930 đại biểu; đảm bảo nơi ăn, nghỉ cho các đoàn ngoài tỉnh về tham gia. Sở cũng đã trao đổi và ký kết biên bản phân công nhiệm vụ, thống nhất phương án thiết kế, nội dung kịch bản của từng hoạt động trong sự kiện với Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ (Bộ KH-CN). Để đẩy mạnh tuyên truyền về sự kiện này, Sở đã lập fanpage “Gia Lai TechDemo 2019” và “Sở KH-CN tỉnh Gia Lai”, đồng thời phối hợp với cơ quan truyền thông làm chuyên mục nhằm kịp thời cung cấp thông tin cho người dân, doanh nghiệp về các hoạt động diễn ra trong 3 ngày của sự kiện.
 
Ngoài ra, Sở KH-CN đã phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch thống nhất địa điểm, mặt bằng, hội trường chuẩn bị cho các hội nghị, hội thảo; in 4.000 tờ rơi giới thiệu các danh lam thắng cảnh, các dịch vụ trên địa TP. Pleiku và một số địa phương lân cận nhằm hướng dẫn, phục vụ khách đến tham gia sự kiện. Công tác xã hội hóa cũng được chú trọng. Ban tổ chức đã giao nhiệm vụ cho các tổ vận động kinh phí trên cơ sở quy định của UBND tỉnh; phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh mời các doanh nghiệp tham gia.
 
Tuy nhiên, theo ông Lưu Trung Nghĩa, quá trình chuẩn bị sự kiện còn gặp một số khó khăn như: công tác phối hợp chưa nhuần nhuyễn; nhiều hoạt động diễn ra cùng thời điểm; vấn đề vận động xã hội hóa… Để khắc phục những khó khăn trên, mới đây, tại cuộc họp về công tác chuẩn bị và triển khai các nhiệm vụ tổ chức sự kiện, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã chỉ đạo các thành viên Ban tổ chức khẩn trương triển khai công tác vận động, xã hội hóa nguồn kinh phí tổ chức; chốt lại lần cuối danh sách khách mời cũng như điểm lưu trú cho các đại biểu. Các đơn vị phối hợp chuẩn bị tốt công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, công tác an ninh; tích cực truyền thông cho sự kiện trên các phương tiện đại chúng, băng rôn, khẩu hiệu. Chú trọng tổ chức các hoạt động quảng bá du lịch, hoạt động kết nối cung cầu trong những ngày diễn ra sự kiện.
Ngọc Tuyết (Nguồn: Báo Gia Lai)
Thông tin liên hệ:
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 10 Huỳnh Thúc Kháng -TDP2 - phường An Phước
- Thị xã An Khê - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269)3606979
1478004801_fax-(1).png  Fax: 
1478004004_Mail.png  Email:anphuoc.ankhe@gialai.gov.vn
 
Thông tin bản quyền:
Bản quyền thuộc về UBND thị xã An Khê
Chịu trách nhiệm chính: 
Chủ tịch UBND phường An Phước
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT ngày 14/10/2013 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tứcLiên hệ | Mobile | Site map icontop.png