Hội LHPN xã Tú An và xã Xuân An – thị xã An Khê tổ chức lễ ra mắt CLB “Phụ nữ với pháp luật” năm 2022.

Hội LHPN xã Tú An và xã Xuân An – thị xã An Khê tổ chức lễ ra mắt CLB “Phụ nữ với pháp luật” năm 2022.

Được sự hướng dẫn của Hội LHPN thị xã An Khê về việc thành lập câu lạc bộ “Phụ nữ với pháp luật”; thuộc Đề án 938 “Tuyên truyền, giáo dục, vận động , hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ giai đoạn 2017 - 2027”. Hội LHPN xã Tú An và xã Xuân An đã thành lập và ra mắt CLB “Phụ nữ với pháp luật" tại thôn An Xuân 1 – xã Xuân An và thôn Tú Thủy 2 – xã Tú An với 50 thành viên vào tối ngày 31/5/2022


Ra mắt CLB “Phụ nữ với pháp luật” tại thôn Tú Thủy 2 – xã Tú An
Các thành viên trong câu lạc bộ có nhiệm vụ tuyên truyền,  vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước. Các quy định của địa phương, luật phòng chống bạo lực gia đình, luật bình đẳng giới, luật hôn nhân và gia đình, luật phòng chống ma túy, mại dâm và các tệ nạn khác, đồng thời tham gia các hoạt động phong trào phụ nữ tại địa phương, góp phần xây dựng phong trào phụ nữ phát triển bền vững cũng như phát huy vai trò của người phụ nữ trong thời đại mới. 

Ra mắt CLB “Phụ nữ với pháp luật” tại thôn An Xuân 1 – xã Xuân An
Tại buổi ra mắt, 2 đơn vị cũng đã phối hợp với UBND cùng cấp tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho gần 100 chị em phụ nữ tham gia, và triển khai thực hiện Nghị quyết đại hội phụ nữ các cấp.
                                                                                                                   Hoài Thu
                                                                                                    (Hội LHPN thị xã An Khê)
 

Quay lại