Loading...
contac3.png Liên hệ smartphone.png Mobile 16-16.png Site map

[2022-LĐ] Ngày 14-11, ông Ngọ Duy Hiểu-Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam đã có buổi làm việc với Thường trực Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Gia Lai về một số nhiệm vụ trọng tâm, nhất là việc chăm lo Tết Nguyên đán 2023 cho công nhân, lao động nghèo.

14/11/2022
Ngày 14-11, ông Ngọ Duy Hiểu-Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam đã có buổi làm việc với Thường trực Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Gia Lai về một số nhiệm vụ trọng tâm, nhất là việc chăm lo Tết Nguyên đán 2023 cho công nhân, lao động nghèo.

Tại buổi làm việc, bà Trần Lệ Nhung-Chủ tịch LĐLĐ tỉnh-cho biết: Toàn tỉnh hiện có 1.686 Công đoàn cơ sở với 53.580 đoàn viên Công đoàn. Đội ngũ đoàn viên, người lao động luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của Nhà nước và phấn khởi trước sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Công đoàn. Từ đầu năm đến nay, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã chỉ đạo các cấp Công đoàn triển khai thực hiện có hiệu quả chủ đề năm 2022 “Chăm lo việc làm, đời sống cho người lao động, phấn đấu hoàn thành cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam và Nghị quyết Đại hội X Công đoàn tỉnh”. Từ đó, các cấp Công đoàn trong tỉnh đã triển khai các giải pháp nhằm hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022 và mục tiêu, chỉ tiêu nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp đề ra. Đến nay, các cấp Công đoàn đã hoàn thành 5 nhóm hoạt động lớn với 10 hoạt động cụ thể như: tổ chức Chương trình “Tết sum vầy-Xuân bình an năm 2022”; tổ chức tốt các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng An toàn vệ sinh lao động, Tháng Nhân đạo 2022; phát động cuộc thi viết về đề tài công nhân, Công đoàn; tổ chức Hội thao công nhân viên chức-lao động toàn tỉnh…

 

Để chuẩn bị các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã ban hành và triển khai khai đến 22 Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở khảo sát, nắm số lượng đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn để LĐLĐ tỉnh có kế hoạch thăm hỏi, tặng quà Tết. Dự kiến tổ chức Hội thi “Công nhân, viên chức, lao động tỉnh Gia Lai với bánh mứt truyền thống”, toàn bộ sản phẩm tham gia Hội thi sẽ được các cấp Công đoàn làm quà tặng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
 

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Ngọ Duy Hiểu đánh giá cao những hoạt động, kết quả đã đạt được của LĐLĐ tỉnh Gia Lai. Những kết quả đạt được khá toàn diện, có nhiều đổi mới và mang lại lợi ích, niềm tin cho đoàn viên, người lao động. Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam yêu cầu thời gian tới, LĐLĐ tỉnh Gia Lai cần tăng cường thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 02 của Đảng; tuyên truyền đến đoàn viên, người lao động về các vấn đề chính trị, an ninh trật tự tại địa phương, trong nước và trên thế giới; triển khai các nhiệm vụ năm 2023; huy động nhiều nguồn lực để chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động nghèo sắp tới; tiếp tục đổi mới, nội dung phương thức hoạt động Công đoàn, đảm bảo hoạt động Công đoàn thông suốt, hiệu quả; triển khai thành công Đại hội Công đoàn các cấp…

                                                                                ĐINH YẾN

Thông tin liên hệ:
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 11 Nguyễn Trung Trực - phường An Phú - Thị xã An Khê - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269)3533134
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)
1478004004_Mail.png  Email: anphu.ankhe@gialai.gov.vn
 
Thông tin bản quyền:
Bản quyền thuộc về UBND thị xã An Khê
Chịu trách nhiệm chính: 
Chủ tịch UBND phường An Phú
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT ngày 14/10/2013 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tứcLiên hệ | Mobile | Site map icontop.png