Loading...
contac3.png Liên hệ smartphone.png Mobile 16-16.png Site map

AN TÂN: TRAO KỶ NIỆM CHƯƠNG " VÌ SỰ NGHIỆP TƯ PHÁP"

11/09/2020
TRAO KỶ NIỆM CHƯƠNG " VÌ SỰ NGHIỆP TƯ PHÁP" VÀ TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT NĂM 2020
         Sáng 09/11/2020, Ủy ban nhân dân phường An Tân đã tổ chức Hội nghị trao kỷ niệm chương " Vì sự nghiệp Tư pháp" năm 2020 và tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật nhân hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam 09/11.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Thanh Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy phường đánh giá cao các cá nhân đã tích cực đóng góp công sức, trí tuệ vào những kết quả chung của địa phương, nhất là những đóng góp âm thầm của các cá nhân được tuyên dương tại hội nghị.
         Tuy tuổi đời, nghề nghiệp, thành phần, hoàn cảnh khác nhau nhưng những gương điển hình này đều có chung tinh thần sống đẹp vì cộng đồng. Mỗi người một cách làm, một nội dung vận động khác nhau nhưng tất cả đều bám sát thực tiễn, sâu sát với quần chúng, kịp thời lắng nghe tâm tư nguyện vọng, chia sẻ những khó khăn với người dân, góp phần đưa các chủ trương chính sách pháp luật của nhà nước đến gần dân, dễ hiểu, dễ thực hiện bằng sự nêu gương của bản thân và từng gia đình – Đồng chí Lê Thanh Tùng chia sẻ.
            Thời gian tới, đồng chí Lê Thanh Tùng đề nghị các cá nhân được tuyên dương sẽ tiếp tục phát huy tốt sở trường công tác, nhân rộng các mô hình điển hình góp phần làm cho phong trào thi đua ngày càng lan tỏa sâu rộng ở địa phương. mỗi cá nhân - là một bộ phận của công tác giáo dục chính trị tư tưởng và là nhiệm vụ thường xuyên của toàn bộ hệ thống chính trị của địa phương với mục tiêu cuối cùng là hỗ trợ và tạo điều kiện để mọi cá nhân, tổ chức biết sử dụng pháp luật làm phương tiện, công cụ bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của mình, của Nhà nước và xã hội.
           Dịp này, có 11 cá nhân điển hình được nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tư pháp" góp phần tích cực trong phong trào thi đua của phường.
2.jpg
Đồng chí: Lê Thanh Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy phường trao Kỷ niệm chương " Vì sự nghiệp Tư pháp"
cho các cá nhân tiêu biểu.
           
           Cũng tại buổi Hội nghị này, Uỷ ban nhân dân phường đã triển khai buổi tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật với nhiều nội dung mới, để cho cán bộ, công chức nắm rõ các quy định của Nhà nước. Khuyến khích mọi tổ chức, cá nhân tôn trọng và nghiêm chỉnh chấp hành Hiến pháp, pháp luật thực hiện theo khẩu hiệu “Sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật”.

                                                                                                                                                      Tiểu Ngân     
Thông tin liên hệ:
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: Nguyễn Tri Phương, Phường An Tân- Thị xã An Khê
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269)3837326  - 
0977.459.679 
1478004801_fax-(1).png  Fax: 
1478004004_Mail.png  Email: antanankhe@gialai.gov.vn
 
Thông tin bản quyền:
Bản quyền thuộc về UBND thị xã An Khê
Chịu trách nhiệm chính: 
Chủ tịch UBND phường An Tân
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT ngày 14/10/2013 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tứcLiên hệ | Mobile | Site map icontop.png