Điện lực An Khê tổ chức tháng tri ân khách hàng
03/01/2018
Nằm trong chương trình tri ân khách hàng trong tháng 12/2017, Điện lực An Khê (EVN An Khê) đã tổ chức chương trình tháng tri ân khách hàng năm 2017 tại làng Pốt xã Song An.
Tại đây đoàn đã tiến hành kiểm tra cho gần 64 hộ đồng bào dân tộc thiểu số có các thiết bị sử dụng điện như : bóng đén, ổ cắm, dây điện và tiến hành thay các bóng đèn đã hỏng, ánh sáng yếu, ổ cắm điện bị cháy, công tắc bị hỏng và lắp mới các bóng điện cho hộ dân có nhu cầu sử dụng. Tuy thời tiết không thuận lợi nhưng với tinh thần nhiệt tình, mong muốn người dân có thêm ánh sáng phục vụ sinh hoạt để đón một mùa xuân sắp về trên buôn làng. Được biết, EVN An Khê còn tổ chức tháng tri ân khách hàng tại làng Pút thôn An Thành, huyện Đăkpơ, ngoài ra còn có các chương trình hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng trên thiết bị thông minh và thực hiện chương trình vệ sinh công nghiệp tại trạm biến áp miễn phí cho khách hàng.
Thông qua hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng năm 2017 của EVN An Khê Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVN An Khê còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn An Khê đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVN An Khê trong thời gian qua./.
Trí Đức