Loading...
contac3.png Liên hệ smartphone.png Mobile 16-16.png Site map

Phường Ngô Mây tổ chức ngày hội chuyển đổi số

26/05/2023
Sáng 24/5, UBND phường Ngô Mây tổ chức ngày hội chuyển đổi số năm 2023 với chủ đề “Mỗi người dân hãy là một công dân số”. Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ các ban ngành đoàn thể cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn về tham dự.
Trong ngày hội chuyển đổi số, phường đã kết hợp với các đơn vị như: Đơn vị viễn thông Vinanphone, Viettel, mobiphone làm thủ tục cấp sim chính chủ; các ngân hàng để làm thẻ ngân hàng, ví điện tử cho người dân hướng tới giao dịch không sử dụng tiền mặt. Đồng thời, hướng dẫn người dân cài đặt VNeID; tạo tài khoản dịch vụ công quốc gia sử dụng dịch vụ công để giải quyết các thủ tục hành chính trực tuyến; tích hợp các dịch vụ công thiết yếu vào CCCD theo Quyết định số 06/QĐ-TTg ngày 06/01/2022 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt “Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ việc chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030”.
Ngày hội chuyển đổi số góp phần nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả trong công tác quản lý, chỉ đạo điều hành của chính quyền địa phương, tăng cường sự tương tác giữa người dân với chính quyền thông qua các ứng dụng công nghệ số. Đưa nền tảng số, công nghệ số, kỹ năng số đến người dân, đưa thông tin người dân lên môi trường số, người dân tiên phong sử dụng nền tảng công nghệ số, để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo công tác an sinh xã hội, ANTT tại địa phương. 
CHUYEN-DOI-SO02.jpg
                                                             Ảnh : T.Đ
Đồng chí: Võ Thị Hồng Thắm–BT Đảng ủy phường Ngô Mây khẳng đinh: “Trong thời gian tới, BCĐ đề án 06 của phường, tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo và làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến và triển khai nghiêm túc các chủ trương của cấp ủy, chính quyền, doanh nghiệp và người dân về tính cấp thiết về chuyển đổi số, chính quyền số, kinh tế số và xã hội số. Tiếp tục triển khai nhân rộng các mô hình chuyển đổi số, đặc biệt là nền tảng số đến với 100% các bộ, công chức, viên chức để hình thành công thức số và thúc đẩy chính quyền số mạnh mẽ hơn, đẩy mạnh việc sử dụng cung cấp các nền tảng số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong từng lĩnh vực, kịp thời biểu dương, tôn vinh, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong việc thực hiện chuyển đổ số trên địa bàn”.         
  CHUYEN-DOI-SO08.jpg

                                                            Ảnh : T.Đ
                                                                                                              T.Đ (TTVH-TTTT An Khê)
Thông tin liên hệ:
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: TDP 3 - phường Ngô Mây - Thị xã An Khê - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269)3538749
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269) 
1478004004_Mail.png  Email: ngomay.ankhe@gialai.gov.vn
 
Thông tin bản quyền:
Bản quyền thuộc về UBND thị xã An Khê
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch 
UBND phường Ngô Mây
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT ngày 14/10/2013 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tứcLiên hệ | Mobile | Site map icontop.png