HĐND thị xã tổ chức hội nghị giao ban công tác quý III/2023

23/10/2023
Chiều ngày 19/10, tại xã Cửu An, Thường trực HĐND thị xã An Khê tổ chức hội nghị giao ban giữa Thường trực HĐND thị xã với Thường trực HĐND các xã, phường quý III năm 2023. Tham dự  và chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Đức Thành – UVBTV, PCT HĐND thị xã và các đại biểu HĐND 11 xã, phường.
Trong 9 tháng đầu năm 2023, HĐND thị xã, các Ban HĐND thị xã và các xã, phường đã tổ chức triển khai, thực hiện các nhiệm vụ đạt kế hoạch đề ra. Thường trực HĐND thị xã đã tập trung chỉ đạo chuẩn bị, tổ chức thành công kỳ họp thứ Chín (chuyên đề), kỳ họp thứ Mười, kỳ họp thứ Mười một (chuyên đề) - HĐND thị xã khóa XIII đúng quy trình, đảm bảo chất lượng, hiệu quả. 
HĐ22-(1).jpg
Ông Nguyễn Đức Thành – UVBTV, PCT HĐND thị xã  phát biểu tại hội nghị
 
Về hoạt động giám sát, từ đầu năm đến nay, HĐND, Thường trực HĐND, hai Ban HĐND thị xã đã tổ chức triển khai 7 cuộc khảo sát, giám sát. Tổ chức 1 phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND thị xã để làm rõ trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị trong việc triển khai thực hiện các chức năng, nhiệm vụ được giao theo quy định. Các tổ đại biểu HĐND thị xã phối hợp với thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN các xã phường tổ chức các cuộc tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp đảm bảo theo quy định. Theo đó, các đại biểu HĐND thị xã đã tiếp xúc cử tri tại 28 thôn, làng, tổ dân phố các xã, phường, thu hút hơn 1.270 lượt cử tri tham dự; trên cơ sở báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của tri do các Tổ đại biểu HĐND thị xã và Thường trực HĐND các xã, phường chuyển đến, Thường trực HĐND thị xã đã tổng hợp, chuyển đến UBND thị xã, Điện lực An Khê với 37 ý kiến, kiến nghị để trả lời tại kỳ họp. 
HĐ33.jpg
Đại biểu TT. HĐND các xã, phường
 
Công tác phối hợp triển khai thực hiện nhiệm vụ giữa Thường trực HĐND, các Ban HĐND với UBND, UBMTTQVN, các cơ quan, đơn vị liên quan được chặt chẽ, kịp thời góp phần tăng cường trách nhiệm, vị trí, vai trò của chính quyền địa phương.
Tại hội nghị, các đại biểu cũng dành thời gian thảo luận về một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động, thực hiên nhiệm vụ và trao đổi các biện pháp giải quyết. Hội nghị cũng đã thống nhất nội dung, phương hướng hoạt động HĐND quý IV năm 2023.
Phát biểu tại hội nghị đồng chí Nguyễn Đức Thành – UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND thị xã đã đánh giá cao những kết quả Thường trực HĐND thị xã, Thường trực HĐND các xã, phường và các vị đại biểu HĐND đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn HĐND thị xã, HĐND các xã, phường tiếp tục chú trọng nâng cao chất lượng công tác tiếp xúc cử tri; đôn đốc, tạo điều kiện cho các đại biểu, các tổ đại biểu trong hoạt động tiếp xức cử tri, thu thập và tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri; theo dõi, đôn đốc UBND thị xã và các cơ quan giải quyết dức điểm các vấn đề cử tri và các đại biểu quan tâm đã được trả lời tại các kỳ họp trước. Duy trì và thực hiện công tác tiếp công dân theo đúng quy định.
 
                                                                             Thế Huynh
Thông tin liên hệ:
1478004194_map-icon.png Địa chỉ:  xã Cưu An - Thị xã An Khê - tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269)3534120
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269) 3534120
1478004004_Mail.png  Email: ubndankhe@gialai.gov.vn
 
Thông tin bản quyền:
Bản quyền thuộc về UBND thị xã An Khê
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Cửu An
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT ngày 14/10/2013 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2017